HỌC SINH TRƯỜNG THPT MỸ HÀO THAM GIA CUỘC THI KHOA HỌC KỸ THUẬT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022-2023

HỌC SINH TRƯỜNG THPT MỸ HÀO THAM GIA CUỘC THI KHOA HỌC KỸ THUẬT

DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022-2023

Căn cứ công văn số 2369/SGDĐT-GDTrH-GDTX của Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên Về việc hướng dẫn tham dự Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023 và Kế hoạch tham gia cuộc thi KHKT cấp tỉnh, trường THPT Mỹ Hào đã cử đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022 - 2023, từ ngày 03 đến hết ngày 06 tháng 12 năm 2022.

Tham gia Cuộc thi năm nay, trường THPT Mỹ Hào có 3 dự án do 3 nhóm tác giả là các em học sinh trường THPT Mỹ Hào thực hiện. Đây là 3 dự án xuất sắc nhất, vượt qua 35 dự án khác trong toàn trường và được chọn vào vòng thi cấp tỉnh. Trong suốt quá trình thực hiện, các em đã được các giáo viên của nhà trường hướng dẫn tận tình, hoàn thiện dự án và tham gia cuộc thi.

Các dự án và tác giả gồm: 

                1. Xây dựng chatbot cung cấp thông tin tuyển sinh và tư vấn nghề nghiệp dành cho học sinh THPT, tác giả: Vương Đức Anh và Đoàn Lê Hưng, hướng dẫn: cô Phạm Thị Hồng Chuyên; 

                2. Mô hình phòng học tương lai cho học sinh tiểu học sử dụng công nghệ thực tế ảo, tác giả: Lê Đình An và Đỗ Thế Trường Lợi, hướng dẫn: cô Lưu Thị Kim Tuyến; 

               3. Hệ thống tự động điểm danh và hỗ trợ phòng chống dịch bệnh về đường hô hấp, tác giả: Khúc Việt Anh và Đinh Thế Lĩnh, hướng dẫn cô: Vũ Thị Thu.

Qua các phần thi, các nhóm tác giả đều thể hiện được ý tưởng, quy trình thiết kế, chế tạo và những lợi ích, ứng dụng mà sản phẩm mang lại. Đặc biệt, các dự án còn mang ý nghĩa phục vụ cộng đồng.

Chung cuộc cả ba dự án đều đạt giải cao, trong đó dự án: Xây dựng chatbot cung cấp thông tin tuyển sinh và tư vấn nghề nghiệp dành cho học sinh THPT đạt giải Nhất, hai dự án Mô hình phòng học tương lai cho học sinh tiểu học sử dụng công nghệ thực tế ảo và Hệ thống tự động điểm danh và hỗ trợ phòng chống dịch bệnh về đường hô hấp đều đạt giải Nhì.

Một số hình ảnh về cuộc thi:

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 56
Hôm qua : 285
Tháng 09 : 16.894
Năm 2024 : 182.651