HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2021-2022

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2021-2022

TRƯỜNG THPT MỸ HÀO

         

        Trong không khí hào hứng chào đón năm mới 2022; Căn cứ vào Kế hoạch tổ chức lễ Sơ kết học kì 1; Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, chiều ngày 14 tháng 01 năm 2022, trường THPT Mỹ Hào long trọng tổ chức Hội nghị Sơ kết học kì 1 năm học 2021-2022.

        Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường, ông Đinh Văn Chuẩn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường, bà Lưu Thị Phúc- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh tiêu biểu đến từ các lớp.

         Sau lời phát biểu khai mạc Hội nghị của bà Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường, ông Đinh Văn Chuẩn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện Ban Giám hiệu, Ban Chuyên môn đã thông qua báo cáo nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong học kì 1, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra nhiệm vụ cần thực hiện, phương hướng phấn đấu trong học kì 2.

          Với sự nỗ lực, quyết tâm cao trong phòng chống đại dịch Covid- 19 và thực hiện tốt các phong trào thi đua, thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong học kì 1 vừa qua, đặc biệt là trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi; giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường; cuộc thi KHKT; Học sinh phổ thông với ý tưởng khởi nghiệp cấp tỉnh...

        Mặc dù được tổ chức qua hình thức trực tuyến do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, song Hội nghị đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia đóng góp ý kiến của nhiều đồng chí cán bộ giáo viên trong nhà trường.

        Hội nghị Sơ kết học kì 1 năm học 2021-2022 đã kết thúc trong niềm tự hào của toàn thể các thầy cô giáo và học sinh toàn trường trước những thành tích đã đạt được. Một chặng đường mới lại bắt đầu, với nỗ lực không ngừng, thầy và trò trường THPT Mỹ Hào quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra để tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kì 2, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022.

 

 

 

Một số hình ảnh trong Hội nghị Sơ kết học kì 1, năm học 2021-2022 của trường THPT Mỹ Hào:

Bà Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Ông Đinh Văn Chuẩn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo kết quả học kì 1, đề ra phương hướng, nhiệm vụ học kì 2

Bà Hoàng Phương Mai- Chủ tịch Công đoàn thông qua các quyết định thi đua, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Bà Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các cô giáo có thành tích trong hướng dẫn học sinh thi KHKT cấp tỉnh.

Ông Đinh Văn Chuẩn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho học sinh đạt giải Nhì cuộc thi KHKT cấp tỉnh.

Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường tham dự Hội nghị trực tuyến

 

 

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 540
Hôm qua : 683
Tháng 05 : 7.777
Năm 2024 : 111.518