HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TRƯỜNG THPT MỸ HÀO NĂM HỌC 2022-2023

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TRƯỜNG THPT MỸ HÀO

NĂM HỌC 2022-2023

         Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-THPTMH ngày 01/10/2022 của trường THPT Mỹ Hào về việc tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023; với mục đích tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, tạo điều kiện để giáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, trong hai ngày 28 và 29/10/2022, trường THPT Mỹ Hào đã long trọng tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm học 2022-2023.

(Đ/c Đinh Văn Chuẩn- Phó Bí thư Đảng uỷ- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thi

        Tham gia Hội thi là những thầy cô giáo ở các bộ môn: Ngữ văn, Vật lí, Tin học, Công nghệ, Hóa học, Sinh học, Giáo dục Kinh tế và pháp luật, Giáo dục Quốc phòng- An ninh.

        Các thí sinh đã trải qua hai phần thi: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại trường (vào chiều ngày 28/10/2022) và thực hành một tiết tổ chức hoạt động dạy học theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra hội thi (vào sáng ngày 29/10/2022).

        Qua các nội dung thi, các thầy cô đều thể hiện được sự đầu tư và tâm huyết. Các đề tài có ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn cao, đề xuất được những giải pháp mới có tính khả thi. Trong các tiết dạy, thầy cô đã thể hiện phong cách sư phạm chuẩn mực, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực phù hợp, hiệu quả nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh. Các giờ dạy đều tạo được hứng thú cho học sinh, được Ban Giám khảo đánh giá cao.

        Kết quả Hội thi: 08 thí sinh đã được công nhận là Giáo viên dạy giỏi cấp trường. Đó là các cô giáo:

  • Cô Nguyễn Thị Thanh Hiếu (môn Ngữ văn)
  • Cô Phạm Thị Thanh Vân (môn Vật lí)
  • Cô Nguyễn Thị Sáng (môn Tin học)
  • Cô Đỗ Thị Yến (môn Công nghệ)
  • Cô Vũ Thị Thu (môn Hóa học)
  • Cô Nguyễn Thị Ngân (môn Sinh học)
  • Nguyễn Thị Kim Thoa (môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật)
  • Cô Trịnh Thị Hương (môn Giáo dục Quốc phòng- An ninh)

Đ/c Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lưu Thị Phúc- Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng các thí sinh

        Hội thi Giáo viên dạy giỏi trường THPT Mỹ Hào, năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Hội thi được tổ chức nghiêm túc, đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng. Đó cũng là dịp để các thầy cô giáo trong nhà trường nâng cao ý thức học hỏi, phấn đấu tự bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ để có nhiều giờ dạy chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018.

       

Một số hình ảnh khác về Hội thi:

 

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 153
Hôm qua : 509
Tháng 05 : 13.122
Năm 2024 : 116.863