TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ NĂM HỌC 2022-2023

TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2022-2023, với mục đích tăng cường tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ cho các em học sinh sáng ngày 10/10/2022, trường THPT Mỹ Hào đã tổ chức chương trình Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ năm học 2022-2023.

Tham dự chương trình có toàn thể các cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong nhà trường. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của đồng chí Thiếu tá Đỗ Duy Vinh – cán bộ đội Cảnh sát giao thông và đồng chí Thượng uý Nguyễn Quang Phong - cán bộ đội Phòng cháy chữa cháy Công an thị xã Mỹ Hào.

Chương trình gồm 3 phần chính: Một số tình huống khi tham gia giao thông, phần tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật ATGT, phòng chống cháy nổ và nội dung thực hành các kỹ năng phòng cháy chữa cháy cơ bản.

Trong phần tuyên truyền, đồng chí Thiếu tá Đỗ Duy Vinh và đồng chí Thượng uý Nguyễn Quang Phong đã hướng dẫn tỉ mỉ các kỹ năng cơ bản xử lý tình huống đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và phòng chống cháy nổ cũng như cứu người bị nạn … Các đồng chí cán bộ, giáo viên cùng các em học sinh rất chú ý theo dõi, trong đó nhiều em học sinh tích cực đã xung phong lên thực hành trực tiếp, điển hình là các em học sinh lớp 12A1, 12A6…

Với nội dung rất ý nghĩa và thiết thực, chương trình tuyên truyền đã thành công tốt đẹp, phù hợp với mong muốn của các em học sinh trong nâng cao hiểu biết và thực hiện được các kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông và phòng chống cháy nổ.

Một số hình ảnh: 

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 233
Hôm qua : 651
Tháng 05 : 11.160
Năm 2024 : 114.901