LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Trường THPT Mỹ Hào

Hòa chung trong không khí tự hào, phấn khởi của đất nước, dân tộc nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2- 9; trong niềm vui hân hoan của ngày Hội toàn dân đưa trẻ tới trường; được sự đồng ý của Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên, sáng ngày 05/9/2022 trường THPT Mỹ Hào đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Năm học 2022 - 2023.

Về dự lễ khai giảng, có đồng chí Nguyễn Duy Hưng -Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, đồng chí Phan Xuân Quyết- Phó Giám đốc Sở GD và ĐT tỉnh Hưng Yên cùng các đồng chí trong đoàn công tác của UBND tỉnh, Sở GD và ĐT, các đồng chí là lãnh đạo các xã, phường, các cơ quan, đơn vị, đóng trên địa bàn, các ông/bà đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường và chi hội cha mẹ học sinh các lớp.

Đồng chí Nguyễn Duy Hưng -Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Phan Xuân Quyết- Phó Giám đốc Sở GD và ĐT tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng

Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Xuân, Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1600 em học sinh của nhà trường đã dự đông đủ.

 Chương trình Lễ khai giảng năm học 2022-2023 của trường THPT Mỹ Hào gồm 2 phần: Lễ và Hội.

Mở đầu phần Lễ là màn diễu hành chào đón các em học sinh khối lớp 10 năm học 2022-2023 của trường THPT Mỹ Hào

Trong phần Lễ, đồng chí Lưu Thị Phúc-Uỷ viên ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục và Đào tạo nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.

Tiếp đó là phần Diễn văn khai giảng do đồng chí Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường thực hiện.

Sau phần Diễn văn khai giảng, đồng chí Nguyễn Duy Hưng -Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã lên gióng trống khai trường.

Lễ khai giảng còn vinh danh học sinh đạt thủ khoa tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 của nhà trường. Đó là em Nguyễn Thị Khánh Huyền học sinh lớp 10A1 đã xuất sắc giành vị trí thủ khoa với tổng điểm 3 bài thi là 27.6 điểm.

Em Nguyễn Thị Thuỷ Tiên- học sinh lớp 10A11 đại diện cho các em học sinh toàn trường lên đọc quyết tâm thư.

Trong buổi lễ,  các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các cơ quan, đơn vị và cá nhân cựu học sinh đã trao tặng các phần quà, học bổng cho học sinh và nhà trường.

Sau phần Lễ, phần Hội diễn ra với các trò chơi dân gian vui nhộn, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo giáo viên và học sinh.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui hân hoan của toàn thể thầy và trò nhà trường. Hy vọng rằng, với quyết tâm cao nhất, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa trong năm học mới!

Một số hỉnh ảnh khác:

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Trường THPT Mỹ Hào
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 572
Hôm qua : 651
Tháng 05 : 11.499
Năm 2024 : 115.240