LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021

TRƯỜNG THPT MỸ HÀO

          Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước nhân dịp kỉ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường; thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và đào tạo, sáng 5/9/2020, trường THPT Mỹ Hào long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - năm học 2020 -2021.

          Năm nay, lễ khai giảng diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt khi dịch bệnh Covid- 19 đang có những diễn biến phức tạp. Nhà trường đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc những biện pháp phòng chống dịch bệnh đối với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên cũng như học sinh trong toàn trường như: kiểm tra thân nhiệt, rửa tay diệt khuẩn, đeo khẩu trang trong suốt quá trình dự buổi lễ, giãn cách theo quy định giữa các vị trí ngồi, tránh việc tập trung quá đông học sinh, rút ngắn thời gian để buổi lễ diễn ra đơn giản, nhanh gọn…

         Về dự lễ khai giảng năm nay, nhà trường rất vinh dự được đón ông Đỗ Tiến Sĩ - Ủy viên TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phê - Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Hưng Yên; ông Vũ Văn Thắng - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy. Nhà trường cũng vinh dự được đón ông Nguyễn Đại Thắng - Bí thư Thị ủy Thị xã Mỹ Hào cùng các đồng chí trong đoàn đại biểu thị xã. Tới dự lễ khai giảng còn có ông Trần Văn Kiên- Hội trưởng cùng các ông bà trong Ban chấp hành Hội CMHS của nhà trường.

          Năm học 2020 – 2021, nhà trường vui mừng được chào đón 560 em học sinh lớp 10. Trong số đó, có nhiều em đạt thành tích học tập xuất sắc ở THCS, cũng có nhiều em đạt điểm số cao trong kì thi tuyển sinh vừa qua.

          Thay mặt lãnh đạo nhà trường, bà Lưu Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021.

        Trọng tâm của buổi lễ là diễn văn khai giảng năm học mới của bà Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường. Bài phát biểu đã khái quát các chương trình hành động, nhấn mạnh học sinh làm tâm điểm của mọi chương trình giáo dục của nhà trường; xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, tích cực để mỗi giáo viên thêm tự hào về nghề nghiệp, không ngừng sáng tạo, đổi mới, học sinh mỗi ngày đến trường là một ngày vui; quyết tâm xây dựng nhà trường thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức trong thời kì hội nhập và phát triển.

          Về dự khai giảng và chúc mừng thầy, trò nhà trường, ông Đỗ Tiến Sĩ- Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có bó hoa tươi thắm, món quà ý nghĩa cùng lời phát biểu sâu sắc để chỉ đạo, động viên nhà trường. Trước sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo cấp trên, thầy và trò nhà trường xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để ngôi trường THPT Mỹ Hào ngày càng phát triển, viết tiếp những trang sử vẻ vang mà các thế hệ đi trước đã dày công xây dựng.

          Sau bài phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, tiếng trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm tin và hi vọng được gửi gắm, như thôi thúc thầy cô và học trò trường THPT Mỹ Hào quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

          Buổi lễ kết thúc với bài phát biểu cảm tưởng của em Đinh Phương Anh - đại diện cho cho hơn 1400 học sinh toàn trường. Đó là những tâm tư đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, của lòng khát khao chinh phục đỉnh cao tri thức, là trách nhiệm và lòng biết ơn.

          Buổi lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 của trường THPT Mỹ Hào đã kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo cũng như các bậc phụ huynh về một năm học mới với nhiều thành công mới. Với bề dày truyền thống và thành tích, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp các ngành, của địa phương, chắc chắn, nhà trường còn phát huy, tiến xa hơn nữa, để nhà trường sẽ mãi là địa chỉ uy tín trong việc chắp cánh ước mơ, ươm mầm tri thức cho các tài năng của đất nước. Thầy và trò nhà trường sẽ quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh về buổi Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 của trường THPT Mỹ Hào:

Bà Lưu Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng

Bà Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Ông Đỗ Tiến Sĩ- Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu chỉ đạo

Ông Đỗ Tiến Sĩ- Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đánh trống khai trường

Ông Nguyễn Đại Thắng - Bí thư thị ủy Thị xã Mỹ Hào tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đại diện ngân hàng Agribank chi nhánh Hưng Yên II tặng quà chúc mừng nhà trường.

Em Đinh Phương Anh thay mặt  học sinh  toàn trường đọc quyết tâm thư trong năm học mới

Lãnh đạo cấp trên và Ban Giám hiệu- thay mặt tập thể sư phạm nhà trường trồng cây lưu niệm

Các đại biểu, khách quý chụp ảnh lưu niệm với tập thể sư phạm nhà trường

Các em học sinh thực hiện tốt những quy định về phòng chống dịch bệnh Covid- 19 trong suốt quá trình dự buổi lễ

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 211
Hôm qua : 657
Tháng 05 : 10.487
Năm 2024 : 114.228