HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TRƯỜNG THPT MỸ HÀO NĂM HỌC 2023-2024

 

 

 HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TRƯỜNG THPT MỸ HÀO

NĂM HỌC 2023-2024

         Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; thực hiện Kế hoạch số 32/KH-THPTMH ngày 16/10/2023 của trường THPT Mỹ Hào về việc tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024; với mục đích tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, tạo điều kiện để các thầy cô thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học; phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình, góp phần tạo nguồn chuẩn bị thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, trong hai ngày 10 và 11/11/2023, trường THPT Mỹ Hào đã long trọng tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm học 2023-2024.

 

Đ/c Đinh Văn Chuẩn- Phó Bí thư Đảng uỷ- Phó Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu khai mạc Hội thi

 

Đ/c Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu và tặng hoa chúc mừng Hội thi

 

        Tham gia Hội thi là những thầy cô giáo ở các bộ môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Sinh học, Công nghệ, Giáo dục Kinh tế và pháp luật.

Các thí sinh đã trải qua hai phần thi: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại trường (vào chiều ngày 10/11/2023) và thực hành một tiết tổ chức hoạt động dạy học theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra hội thi (vào chiều ngày 11/11/2023).

        Qua các nội dung thi, thầy cô đều thể hiện sự đầu tư và tâm huyết. Các đề tài có ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn cao, đề xuất được những giải pháp mới có tính khả thi. Trong các tiết dạy, thầy cô đã thể hiện phong cách sư phạm chuẩn mực, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực phù hợp, hiệu quả nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh. Các giờ dạy đều tạo được hứng thú cho học sinh, được Ban Giám khảo đánh giá cao.

        Kết quả Hội thi: 06 cô giáo đã được công nhận là Giáo viên dạy giỏi cấp trường:

  • Cô Đặng Thị Hải (môn Toán)
  • Cô Nguyễn Thị Thanh Hiếu (môn Ngữ văn)
  • Cô Đỗ Thị Nhung (môn Tiếng Anh)
  • Cô Nguyễn Thị Ngân (môn Sinh học)
  • Cô Đỗ Thị Yến (môn Công nghệ)
  • Cô Đào Thị Thanh Lan (môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật)

        Hội thi Giáo viên dạy giỏi trường THPT Mỹ Hào, năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp. Hội thi được tổ chức nghiêm túc, đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng. Đó cũng là dịp để các thầy cô giáo trong nhà trường nâng cao ý thức học hỏi, phấn đấu tự bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

       

Một số hình ảnh khác về Hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Hôm qua : 377
Tháng 04 : 23.792
Năm 2024 : 102.998