HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT GIẢI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023 – 2024

HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT GIẢI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023 – 2024

Trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3; Nhằm kịp thời tôn vinh, khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024; chiều ngày 22/3/2024 trường THPT Mỹ Hào đã long trọng tổ chức Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023– 2024.

Về dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong ban giám hiệu, các đồng chí tổ trưởng chuyên môn, giáo viên hướng dẫn các đội tuyển và các ông, bà trong ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, các ông, bà có con đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh vừa rồi.

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu chúc mừng các em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Nhân đây, đồng chí cũng chúc mừng gia đình các em học sinh và đội ngũ thầy cô giáo phụ trách các đội tuyển về thành tích xuất sắc của các em.

Tiếp đó, đồng chí Đinh Văn Chuẩn - Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã Báo cáo kết quả của đoàn học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Hội nghị cùng xem video về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và thành tích các em học sinh đạt được trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024 vừa qua.

Hội nghị đã tiến hành khen thưởng, vinh danh các em đã đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh. Trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024, các em học sinh trong các đội tuyển đã xuất sắc đạt được 19 giải ở 8 môn văn hoá với 1 giải Nhất, 9 giải Nhì, 5 giải Ba và 4 giải khuyến khích.

Hội nghị tiến hành khen thưởng giáo viên phụ trách các đội tuyển môn Toán, Vật lý, Tin học, Sinh học, Ngữ văn, Tiếng anh, Lịch sử, Địa lý.

Sau đó, cô Nguyễn Thị Ngừng- Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ đại diện giáo viên phụ trách đội tuyển đã lên phát biểu cảm tưởng.

Tiếp đó là phần phát biểu cảm tưởng của em Nguyễn Mai Linh- học sinh lớp 12A6, (em đã đạt giải Nhất môn Tiếng anh) đại diện cho các em học sinh đã đạt giải trong k thi HSG cấp tỉnh vừa qua.

 

Cùng với sự nỗ lực của các em, sự dạy bảo của thầy cô, gia đình có vai trò rất quan trọng trong giáo dục các em.

Hội nghị đã lắng nghe bác Đặng Thu Thuỷ - phụ huynh em Nguyễn Đặng Ngọc Bích -lớp 12A6 đại diện các cha mẹ có con đạt giải HSG cấp tỉnh phát biểu ý kiến.

Chương trình hội nghị đã kết thúc song niềm vui, niềm tự hào về thành tích mà các em đạt được sẽ còn mãi. Thành tích này đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực của chính các em. Đây cũng là khởi đầu cho thành công của các em trong những chặng đường sắp tới. Hi vọng rằng, thành tích đó sẽ còn tiếp tục được nhân lên trong các năm học kế tiếp.

Một số hình ảnh  khác về Hội nghị:

òn lại

 

 

 

 

 

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 278
Hôm qua : 395
Tháng 04 : 23.590
Năm 2024 : 102.796