CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU, RA MẮT CÁC CÂU LẠC BỘ NĂM HỌC 2022-2023

 

CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU, RA MẮT CÁC CÂU LẠC BỘ

 NĂM HỌC 2022-2023

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh sau thời gian học tập; tạo cơ hội cho các em được thể hiện năng khiếu, thỏa mãn đam mê; là nơi giao lưu, học hỏi giữa các học sinh của nhà trường; hỗ trợ cho hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường, Đoàn trường THPT Mỹ Hào đã thành lập nhiều Câu lạc bộ thuộc các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao. Thông qua hoạt động các CLB, học sinh được rèn luyện các kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, làm việc theo nhóm…

Giáo viên, học sinh toàn trường tham dự chương trình giới thiệu, ra mắt các CLB năm học 2022-2023

Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học, trong tiết sinh hoạt dưới cờ sáng ngày 26/9/2022, Đoàn trường đã tổ chức chương trình Giới thiệu, ra mắt các câu lạc bộ năm học 2022-2023. Tham dự Lễ ra mắt có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường cùng hơn 1500 học sinh. Đến với Chương trình, Các CLB đã có những tiết mục đặc sắc, không chỉ giới thiệu những nhiệm vụ của CLB mà còn truyền tải những thông điệp ngắn gọn mà ý nghĩa của CLB mình.

Các câu lạc bộ trong nhà trường

Tham gia sinh hoạt trong CLB, học sinh được hoàn thiện những kỹ năng và phát triển năng lực bản thân. Nhiều học sinh vốn rất rụt rè, nhút nhát nhưng sau thời gian tham gia CLB, các em tự tin hơn hẳn. Tham gia CLB, các thầy cô giáo phụ trách CLB rất chú trọng tổ chức cho học sinh làm việc theo nhóm, tự làm việc, tự khám phá và tự kiểm tra; giúp học sinh có những kỹ năng quan trọng được sử dụng trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, hoạt động ngoại khóa của các CLB là “môi trường” giúp học sinh phát hiện năng lực tiềm tàng, có ý thức về việc định hướng tương lai của mình.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 224
Hôm qua : 390
Tháng 04 : 24.303
Năm 2024 : 103.509